Đẩy mạnh khai thác khách hàng thuộc hệ sinh thái Tập đoàn Bảo Việt, đặc biệt là Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ. nhằm gia tăng doanh số cho vay đối với cán bộ nhân viên, tư vấn viên và khách hàng hiện hữu của Bảo Việt Nhân thọ và các đơn vị thành viên.
Golive thành công Dự án nâng cấp Corebanking T24 từ R12 Desktop lên R21 WebBrowser.
Vinh dự đạt ba giải thưởng: Ngân hàng có ứng dụng Mobile Banking thân thiện khách hàng, Dịch vụ Khách hàng Ưu tiên Tiêu biểu và Giải thưởng Sao Khuê 2023.
Đẩy mạnh phát triển sản phẩm cá nhân, ngân hàng điện tử, đặc biệt là dòng Bancassurance phối hợp với Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ được khách hàng tin tưởng sử dụng.
Mở rộng và kiện toàn mạng lưới, thống nhất hình ảnh thương hiệu, mang đến cho khách hàng hình ảnh nhất quán và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
Tổ chức chương trình tập huấn văn hóa doanh nghiệp, phát động nhiều chương trình, hoạt động từ thiện xã hội ý nghĩa.
Được Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG & trao tặng giải thưởng “Ngân hàng vì cộng đồng tiêu biểu 2016” và Hội tiêu chuẩn bảo vệ người tiêu dùng bình chọn “Hàng Việt tốt, Dịch vụ hoàn hảo 2016” cho dịch vụ Chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7.
Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt.
Tổ chức khai trương mới, chuyển trụ sở một số chi nhánh, phòng giao dịch tại khu vực kinh tế trọng điểm như Đà Nẵng, Cần Thơ, Khánh Hòa, Bình Dương.
Tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội tại các địa bàn có điểm giao dịch của BAOVIET Bank.
Ra mắt nhiều dịch vụ, chương trình ưu đãi tri ân khách hàng.
Vinh dự được Bộ Công thương trao tặng giải thưởng Thương hiệu mạnh 2014 và Bộ Tài chính trao tặng giấy khen cho các cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh 2013-2014.
Ra mắt Thẻ tín dụng quốc tế BAOVIET Bank VISA nhân kỷ niệm 6 năm thành lập ngân hàng và 50 năm thành lập Tập đoàn Bảo Việt.
Hoàn thành dự án nâng cấp phần mềm ngân hàng lõi T24 góp phần quan trọng vào việc nâng cao năng lực quản trị, chất lượng dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro của BAOVIET Bank.
Triển khai nhiều chương trình ưu đãi, nhiều sản phẩm dành cho khách hàng, đặc biệt là sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử.
Được tặng thưởng nhiều bằng khen, giấy khen của Bộ Tài chính và Tập đoàn Bảo Việt.
Triển khai dự án “Nâng cao chất lượng tại quầy” nhằm cải tiến, tối ưu chất lượng phục vụ khách hàng.
Ra mắt website mới.
Triển khai nhiều chương trình ưu đãi, tập trung phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử với nhiều tiện ích.
Giải Vàng cuộc thi “Báo cáo thường niên Vision Awards 2012” do Hiệp hội Truyền thông Hoa Kỳ (LACP) tổ chức và giải thưởng “Doanh nghiệp dịch vụ thương mại tiêu biểu 2013” do Bộ Công thương trao tặng.
Được Bộ Tài chính trao tặng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”.