-
Theo dõi, quản lý danh mục quy trình liên quan nghiệp vụ bán lẻ
-
Xây dựng các Công cụ liên quan đến báo cáo phục vụ cho Phát triển
kinh doanh
-
Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Cấp lãnh đạo
- - Thu
thập các khó khăn vướng mắc của chi nhánh, các đề xuất chỉnh sửa, phát triển
các sản phẩm để phản hồi và phối hợp với phòng Phát triển sản phẩm, các phòng
ban liên quan chỉnh sửa;
- - Đề
xuất các chế tài, biện pháp hỗ trợ nhằm thúc đẩy hoat động bán hàng của các chi
nhánh;
- - Thực
hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên.
Yêu cầu về học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế,
thương mại, ngân hàng, tài chính, marketing…
Các kỹ năng:
-
Thành thạo Excel, PowerPoint
-
Có kỹ năng thuyết trình.
-
Khả năng phân tích các số liệu và
lập báo cáo;
- Kỹ năng phối hợp và làm việc nhóm;
- Chăm chỉ, cần cù, có tinh thần trách nhiệm công việc cao.