-
Thực
hiện hậu kiểm, rà soát, kiểm tra dấu hiệu giả mạo, phát hiện sai sót, nhầm lẫn
về thông tin khách hàng, giao dịch được thực hiện định danh điện tử (eKYC)
thành công trên các kênh giao dịch trực tuyến của ngân hàng và thực hiện các
công việc liên quan trong phạm vi được phân công, tuân thủ quy định của BAOVIET
Bank.
-
Ghi
nhận, tổng hợp các vướng mắc, sự cố trong quá trình hậu kiểm và chuyển cho đơn
vị liên quan để thực hiện nghiên cứu, đưa ra giải pháp xử lý kịp thời nhằm ngăn
chặn các lỗ hổng, rủi ro tiềm ẩn, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
-
Lưu
trữ báo cáo, hồ sơ, tài liệu phát sinh tại bộ phận. Lập các báo cáo thống kê có
liên quan theo quy định.
-
Thực
hiện các công việc khác có liên quan theo phân công của Lãnh đạo.
-
Tốt
nghiệp trung cấp, cao đẳng chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Quản trị kinh
doanh, Kinh tế.
-
Kinh nghiệm:
+
Có kinh nghiệm (đối với nhân viên)/ Tối
thiểu 01 năm kinh nghiệm (đối với chuyên viên) tại vị trí công tác liên quan
đến dịch vụ khách hàng của Ngân hàng hoặc vị trí tương đương.
+
Có kiến thức về nghiệp vụ dịch vụ
khách hàng của Ngân hàng.
-
Kỹ năng khác:
+ Thành thạo tin học văn phòng;
+ Tiếng Anh giao tiếp;
+ Khả năng nhận biết, xử lý tình
huống nhanh;
+ Khả năng phối hợp làm việc nhóm
tốt.