Menu
close

Nhân Viên CallCenter

824.2208
Khối Hoạt động
15/09/2022
Hội sở (Hà Nội)

·         Thường trực tiếp nhận thông tin từ khách hàng (kiến nghị, thắc mắc, khiếu nại, phản hồi …) qua các kênh (điện thoại, fax, thư…) về chất lượng sản phẩm, dịch vụ do BAOVIET Bank cung cấp;

·         Tiếp nhận yêu cầu và xử lý yêu cầu giao dịch của khách hàng;

·         Triển khai các chương trình khảo sát, chăm sóc và phát triển khách hàng qua kênh điện thoại;

·         Triển khai chương trình khách hàng thân thiết.

·         Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên chuyên ngành: Ngân hàng, Tài chính, Quản trị kinh doanh,...;

·         Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Call Center/Contact Center hoặc trực tổng đài…;

·         Tiếng Anh giao tiếp;

·         Khả năng giao tiếp tốt (giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp);

·         Khả năng nhận biết, xử lý tình huống nhanh;

·         Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao; khả năng phối hợp làm việc nhóm tốt;

·         Nhanh nhẹn, hoạt bát, cẩn thận, kiên trì;

·         Ưu tiên nam.

Ứng tuyển ngay