Tiếp nhận và xử lý thông
tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng. Ghi
nhận thông tin ý kiến khách hàng, liên hệ Đơn vị có liên quan để giải quyết các
vấn đề của khách hàng kịp thời; theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi
hoàn tất;
Tư
vấn, giải đáp thông tin, thắc mắc về các sản phẩm - dịch vụ, chương trình
khuyến mãi của Ngân hàng;
Giới thiệu các sản
phẩm dịch vụ mới, chương trình khuyến mãi,...; Hướng dẫn Khách hàng mới sử dụng
sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng ; Nhắc nợ chậm trả, quá hạn thấu chi và thẻ tín
dụng;
Bán hàng từ xa theo từng
giai đoạn và sản phẩm: tín dụng, huy động, thẻ...
Thu
thập, thăm dò ý kiến, nắm bắt các yêu cầu của
khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ, sản phẩm, biểu phí, chính sách
Khách hàng, chương trình khuyến mại;
Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh để có thể
hướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
Giới
tính / Độ tuổi / Ngoại hình / Sức khỏe: Độ tuổi dưới 35 tuổi;
Trình
độ học vấn / chuyên môn: Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng chuyên ngành
Ngân hàng, Tài chính, Quản trị kinh doanh.
Trình
độ ngoại ngữ / tin học: Tiếng Anh giao tiếp
Năng
lực / kỹ năng:
+
Khả năng
giao tiếp tốt (giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp);
+ Khả năng nhận biết, xử lý tình huống nhanh;
+ Khả năng phối hợp làm việc nhóm tốt.
Số
năm kinh nghiệm yêu cầu trong công việc: Tối thiểu
1 năm kinh nghiệm làm CallCentre/Contact Centre hoặc trực tổng đài