Menu
close

Nhân viên Call Center (Fresher)

614.2206
Khối Hoạt động
05/07/2022
Hội sở (Hà Nội)
  •         Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng. Ghi nhận thông tin ý kiến khách hàng, liên hệ Đơn vị có liên quan để giải quyết các vấn đề của khách hàng kịp thời; theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất;
  •          Tư vấn, giải đáp thông tin, thắc mắc về các sản phẩm - dịch vụ, chương trình khuyến mãi của Ngân hàng;
  •          Giới thiệu các sản phẩm dịch vụ mới, chương trình khuyến mãi,...; Hướng dẫn Khách hàng mới sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng ; Nhắc nợ chậm trả, quá hạn thấu chi và thẻ tín dụng;
  •          Bán hàng từ xa theo từng giai đoạn và sản phẩm: tín dụng, huy động, thẻ...
  •         Thu thập, thăm dò ý kiến, nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ, sản phẩm, biểu phí, chính sách Khách hàng, chương trình khuyến mại;
  •         Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh để có thể hướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
  •         Giới tính / Độ tuổi / Ngoại hình / Sức khỏe: Độ tuổi dưới 35 tuổi;
  •         Trình độ học vấn / chuyên môn: Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Quản trị kinh doanh.
  •         Trình độ ngoại ngữ / tin học: Tiếng Anh giao tiếp
  •          Năng lực / kỹ năng:
  • + Khả năng giao tiếp tốt (giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp);
  • + Khả năng nhận biết, xử lý tình huống nhanh;
  • + Khả năng phối hợp làm việc nhóm tốt.
  •          Số năm kinh nghiệm yêu cầu trong công việc: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm CallCentre/Contact Centre hoặc trực tổng đài
  •          Các yêu cầu khác (nếu có): Làm việc theo ca.
Ứng tuyển ngay