Tham gia lập kế hoạch triển khai hoạt động và
đăng ký chỉ tiêu kinh doanh;
Tham gia triển khai các giải pháp tiếp thị,
phát triển khách hàng và duy trì khách hàng tiền gửi và thanh toán nhằm đạt chỉ
tiêu về huy động tiền gửi dân cư và doanh thu phí dịch vụ;
Tham gia triển khai các chương trình khuyến
mại: tặng quà, chăm sóc khách hàng, tiết kiệm dự thưởng... thu hút khách hàng
kể cả về số lượng và chất lượng;
Nghiên cứu góp ý cho các chương trình khuyến
mại hay phát triển sản phẩm mới với các phòng ban liên quan;
Kiểm soát chất lượng các hoạt động giao dịch
đối với Khách hàng của các CBNV phòng DVKH đảm bảo: nhanh chóng, chính xác, đầy
đủ, kịp thời, an toàn, bảo mật;
Đảm bảo đạt được sự hài lòng của Khách hàng về
chất lượng - hiệu quả dịch vụ và thái độ phục vụ của các CBNV phòng DVKH;
Rèn luyện và huấn luyện các Giao dịch viên
nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và có phong cách phục vụ Khách hàng tận tình,
chu đáo và chuyên nghiệp;
Kiểm soát đảm bảo an toàn trong các khâu thực
hiện nghiệp vụ và giao dịch của những phần việc trong phòng Dịch vụ khách hàng
do mình phụ trách;
Đề ra những biện pháp kiểm soát nhằm ngăn
ngừa, phát hiện và xử lý rủi ro trong các hoạt động dịch vụ ngân hàng;
Tham gia lập và thực hiện các phương án xử lý
rủi ro hoạt động trong trường hợp xấu nhất có rủi ro xảy ra;
Phát hiện và kịp thời báo cáo với cấp có thẩm
quyền về những rủi ro trong hoạt động dịch vụ ngân hàng vượt quá thẩm quyền và
khả năng giải quyết của mình;
Các công việc khác sẽ được trao đổi khi phỏng
vấn.
Cử nhân Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kế
toán, Tài chính Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh...;
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực
dịch vụ ngân hàng thương mại;
Hiểu biết về các dịch vụ Ngân hàng (thanh
toán, tiền gửi, tiền mặt…);
Khả năng làm việc độc lập ;
Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn
phòng;
Giọng nói chuẩn, Kỹ năng giao tiếp, dịch vụ
khách hàng tốt;
Ngoại hình khá, chiều cao tối thiểu 1m58 với
nữ và 1m68 với nam;