·
Kiểm soát nghiệp vụ giao dịch tại
quầy;
·
Tham gia lập kế hoạch triển khai
hoạt động và đăng ký chỉ tiêu kinh doanh;
·
Tham gia triển khai các giải pháp
tiếp thị, phát triển khách hàng và duy trì khách hàng tiền gửi và thanh toán
nhằm đạt chỉ tiêu về huy động tiền gửi dân cư và doanh thu phí dịch vụ;
·
Tham gia triển khai các chương trình
khuyến mại: tặng quà, chăm sóc khách hàng, tiết kiệm dự thưởng... thu hút khách
hàng kể cả về số lượng và chất lượng;
·
Nghiên cứu góp ý cho các chương
trình khuyến mại hay phát triển sản phẩm mới với các phòng ban liên quan;
·
Kiểm soát chất lượng các hoạt động
giao dịch đối với Khách hàng của các CBNV phòng DVKH đảm bảo: nhanh chóng,
chính xác, đầy đủ, kịp thời, an toàn, bảo mật;
·
Đảm bảo đạt được sự hài lòng của
Khách hàng về chất lượng - hiệu quả dịch vụ và thái độ phục vụ của các CBNV
phòng DVKH;
·
Rèn luyện và huấn luyện các Giao
dịch viên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và có phong cách phục vụ Khách hàng
tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp;
·
Kiểm soát đảm bảo an toàn trong các
khâu thực hiện nghiệp vụ và giao dịch của những phần việc trong phòng Dịch vụ
khách hàng do mình phụ trách;
·
Đề ra những biện pháp kiểm soát nhằm
ngăn ngừa, phát hiện và xử lý rủi ro trong các hoạt động dịch vụ ngân hàng;
·
Tham gia lập và thực hiện các phương
án xử lý rủi ro hoạt động trong trường hợp xấu nhất có rủi ro xảy ra;
·
Phát hiện và kịp thời báo cáo với
cấp có thẩm quyền về những rủi ro trong hoạt động dịch vụ ngân hàng vượt quá
thẩm quyền và khả năng giải quyết của mình;
·
Các công việc khác sẽ được trao đổi
khi phỏng vấn
·
Cử nhân Cao đẳng trở lên các chuyên
ngành Kế toán, Tài chính Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh…;
·
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm trong
lĩnh vực dịch vụ ngân hàng thương mại;
·
Hiểu biết về các dịch vụ Ngân hàng
(thanh toán, tiền gửi, tiền mặt…);
·
Khả năng làm việc độc lập ;
·
Sử dụng thành thạo các công cụ tin
học văn phòng;
·
Giọng nói chuẩn, Kỹ năng giao tiếp,
dịch vụ khách hàng tốt;
·
Ngoại hình khá, chiều cao tối thiểu
1m58 với nữ và 1m68 với nam;