Tiếp nhận yêu cầu và hỗ trợ người dùng tác nghiệp trên hệ thống, lấy dữ liệu báo cáo theo yêu cầu của người dùng
•Phối hợp với các phòng ban liên quan tìm hiểu nguyên nhân và xử lý lỗi phát sinh trên hệ thống.
•Trực hệ thống cuối ngày.
•Viết tài liệu hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ, tham gia hướng dẫn, đào tạo người dùng.
•Hỗ trợ, phối hợp với các phòng, ban thực hiện, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ CNTT và các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
•Nghiêm chỉnh chấp hành các quy định, chính sách của Khối CNTT, tuân thủ kỷ luật, nội quy của BAOVIETBank và Pháp luật có liên quan.
•Thực hiện thay đổi theo đúng quy trình và chuyên môn nghiệp vụ, đảm bảo giải quyết công việc theo đúng mục tiêu chất lượng cam kết.
•Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Kinh nghiệm công tác:
•Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ngân hàng tại các bộ phận tác nghiệp.
•Ưu tiên có kinh nghiệm tác nghiệp trên hệ thống T24.
Các kỹ năng:
•Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, tổ chức và làm việc nhóm tốt.
Kỹ năng phân tích, nhận định, chẩn đoán tốt.
•Cẩn thận, chủ động, sáng tạo trong công việc.
•Có khả năng làm việc độc lập.
•Có khả năng tiếp thu tốt các công nghệ mới.
Các yêu cầu khác:
•Thành thạo Microsoft Office, SQL