Hoạch định kế hoạch, phân tích và
thực hiện hoạt động Digital Marketing
Lập kế hoạch, định hướng nội dung
chăm sóc, quản lý, phát triển nội dung cho các kênh sở hữu.
Lên kế hoạch chi tiết về bài viết,
nội dung (hình ảnh, clip), thời gian, số lượng bài viết cho các kênh social
(Fanpage/ Workplace/…)
Từ kế hoạch, cùng nhóm sáng tạo
triển khai các hình ảnh, video,...trên các nền tảng socical media.
Quản trị & định hướng phát triển
các kênh truyền thông: Facebook, Zalo, Instagram..
Triển khai các chiến dịch quảng bá
cho sản phẩm/dịch vụ của Ngân hàng
Đề xuất, quản lý, làm việc với đối
tác thực hiện có hiệu quả ngân sách truyền thông, quảng cáo
theo chỉ đạo nhằm tối ưu hiệu quả
tiếp cận khách hàng.
Thu thập, phân tích thông tin thị
trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing,
Social Media của đối thủ cạnh tranh.
Thực hiện giám sát và đo lường hiệu
quả triển khai chiến dịch truyền thông trên môi trường số. Lập báo cáo định kỳ
Thực hiện các công việc khác theo
phân công của cán bộ quản lý trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công
việc.
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh doanh,
Marketing, Thương mại, Tài chính Ngân hàng, Báo chí - Truyền thông.
Kiến thức chuyên môn:
Có kiến thức về sản phẩm, dịch vụ; về các
hệ thống nội bộ đặc thù của ngành tài chính – ngân hàng.Thành thạo các công cụ
Marketing trực tuyến: SEM-SEO, Social Media, Email, Mobile, Viral
article, SMS, Online Ads… và
ứng dụng tạo hiệu quả cho các hoat động Marketing
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 02 năm kinh
nghiệm vị trí tương đương trong lĩnh vực truyền thông số. Ưu tiên ứng viên có
kinh nghiệm Digital Marketing trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng,
Kỹ năng: Tổ chức, phân tích, báo cáo và quản lý công việc
tốt, làm
việc độc lập, làm việc nhóm, tư duy thẩm mỹ tốt, đàm phán và thuyết trình tốt
Trình độ ngoại ngữ: Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp