BAOVIET Bank triển khai chính sách chăm sóc khách hàng ưu tiên

BAOVIET Bank triển khai chính sách chăm sóc khách hàng ưu tiên

  04/04/2023

Với mong muốn đem đến những giá trị cao nhất cùng sự hài lòng của khách hàng, BAOVIET Bank triển khai chính sách chăm sóc khách hàng ưu tiên - Premier.

Theo đó khách hàng có số dư tiền gửi có kỳ hạn bình quân từ 2 tỷ đồng trở lên trong kỳ xếp hạng sẽ được tặng quà vào dịp sinh nhật và các dịp lễ, Tết…. Tùy theo phân khúc,  khách hàng có thể được tặng quà giá trị lên tới 3 triệu đồng.

Chính sách chăm sóc khách hàng ưu tiên thể hiện sự tri ân đối với khách hàng đã tin tưởng và gắn bó với BAOVIET Bank. Trong thời gian tới, BAOVIET Bank sẽ tiếp tục áp dụng các chính sách ưu đãi, dịch vụ chuyên biệt dành riêng cho khách hàng ưu tiên.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng tới các điểm giao dịch của BAOVIET Bank trên toàn quốc hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.55.88.48