Hiện nay, BAOVIET Bank đang triển khai chính sách phân khúc khách hàng ưu tiên – Premier đối với hai nhóm khách hàng chính đủ điều kiện:
Nhóm hội viên tài chính là các Khách hàng có số dư tiền gửi có kỳ hạn bình quân từ 2 tỷ đồng trở lên tại mỗi kỳ xếp hạng sẽ nhận các phần quà giá trị vào dịp Sinh nhật, Tết dương lịch, Tết nguyên đán… cùng nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi/ cho vay, miễn/giảm phí giao dịch tại quầy và dịch vụ Thẻ, BAOVIET i-Banking, SMS, BAOVIET Smart…
Hội viên trải nghiệm là các Khách hàng có tổng số dư các khoản tiền gửi có kỳ hạn phát sinh từ 10 tỷ đồng trở lên trong tháng liền trước và chưa được xếp hạng Hội viên tài chính sẽ nhận quà chào mừng hấp dẫn từ BAOVIET Bank.
Chính sách chăm sóc khách hàng ưu tiên thể hiện sự tri ân đối với khách hàng đã tin tưởng và gắn bó với ngân hàng. Trong thời gian tới, BAOVIET Bank sẽ tiếp tục áp dụng mở rộng các chương trình ưu đãi dành cho phân khúc này.
Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng tới các điểm giao dịch của BAOVIET Bank trên toàn quốc hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.55.88.48