Thông báo về việc nâng cấp hệ thống Tổng đài Chăm sóc Khách hàng

Thông báo về việc nâng cấp hệ thống Tổng đài Chăm sóc Khách hàng

  13/06/2025

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu trải nghiệm người dùng, BAOVIET Bank trân trọng thông báo về việc nâng cấp hệ thống Tổng đài Chăm sóc Khách hàng.

Kính gửi: Quý Khách hàng,

Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng trong suốt thời gian qua.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ và trải nghiệm khách hàng, BAOVIET Bank trân trọng thông báo sẽ tiến hành nâng cấp hệ thống Tổng đài Chăm sóc Khách hàng trong các khung thời gian sau:

  • Tổng đài 024.39381919: Thời gian gián đoạn từ 17h00 thứ Sáu, ngày 13/06/2025 đến 18h00 thứ Bảy, ngày 14/06/2025. Khách hàng chuyển sang liên hệ 1900 55 88 48 để được hỗ trợ.
  • Tổng đài 1900 55 88 48: Thời gian gián đoạn từ 12h00 đến 18h00 thứ Bảy, ngày 14/06/2025. Khách hàng chuyển sang liên hệ 0965 065 500 để được hỗ trợ. Tổng đài 1900 55 88 48: Thời gian gián đoạn từ 12h00 đến 18h00 thứ Bảy, ngày 14/06/2025. Khách hàng chuyển sang liên hệ 0965 065 500 để được hỗ trợ. Ngoài ra, để đảm bảo tiếp nhận và xử lý các yêu cầu khẩn cấp như khóa thẻ, khóa dịch vụ Internet Banking/BAOVIET Smart trong thời gian này, Quý Khách hàng vui lòng gửi yêu cầu qua các kênh hỗ trợ sau:

Sau thời gian trên, hệ thống Tổng đài Chăm sóc Khách hàng của BAOVIET Bank sẽ hoạt động bình thường trở lại.

BAOVIET Bank trân trọng thông báo và rất mong nhận được sự thông cảm, hợp tác từ Quý Khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng tới các Điểm giao dịch của BAOVIET Bank trên toàn quốc hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1900 55 88 48.