Giảm lãi vay – Chạm ngay mơ ước

Giảm lãi vay – Chạm ngay mơ ước

 03/04/2024

BAOVIET Bank triển khai chương trình ưu đãi cho khách hàng cá nhân vay vốn có tài sản bảo đảm với lãi suất chỉ từ 3%/năm.

Theo đó, khách hàng cá nhân vay vốn theo các mục đích như: Vay kinh doanh, vay mua, xây dựng, sửa chữa bất động sản, vay mua xe ô tô, vay tiêu dùng…, có thể linh hoạt lựa chọn các phương án vay vốn phù hợp với mục đích vay: Khách hàng có nhu cầu bổ sung vốn ngắn hạn phục vụ nhu cầu chi tiêu và đầu tư sản xuất kinh doanh chỉ từ 3%/năm.
Trong khi đó, các khách hàng có nhu cầu vay trung và dài hạn cho các mục đích xây dựng, mua nhà, mua xe… có thể tham khảo và lựa chọn phương án lãi suất chỉ từ 7,5% /năm trong vòng 12 tháng. 

Đặc biệt, Khách hàng là Cán bộ nhân viên BAOVIET Bank, Cán bộ nhân viên Tập đoàn Bảo Việt và Đơn vị thành viên, Tư vấn viên Bảo Việt Nhân thọ sẽ được hưởng mức lãi suất giảm tối đa 0,5%/năm so với khách hàng thông thường.

Chương trình “Giảm lãi vay – Chạm ngay mơ ước” có tổng hạn mức 1.300 tỷ đồng, được thực hiện từ nay đến hết ngày 31/12/2024.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng tới các điểm giao dịch của BAOVIET Bank trên toàn quốc hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.55.88.48