Ra mắt sản phẩm tài trợ dự án trọn gói cho Doanh nghiệp

Ra mắt sản phẩm tài trợ dự án trọn gói cho Doanh nghiệp

 23/03/2020

Với mục tiêu mang tới những giải pháp tài chính toàn diện đáp ứng trọn gói nhu cầu vốn cũng như dịch vụ ngân hàng cho các doanh nghiệp, mới đây, Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) đã triển khai chương trình Tài trợ dự án trọn gói dành cho Khách hàng doanh nghiệp với nhiều ưu đãi vượt trội nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhóm khách hàng này.

Theo đó, doanh nghiệp là các nhà thầu thuộc các lĩnh vực viễn thông, tin học, điện lực, dầu khí, hàng không, truyền thanh, truyền hình, giáo dục, y tế, dược phẩm, xây dựng, xây lắp, cơ điện… tham gia chương trình này sẽ được BAOVIET Bank tài trợ cho vay, phát hành bảo lãnh, phát hành L/C với nhiều lợi ích.
Cụ thể, doanh nghiệp có thể vay tối đa 100% giá trị hóa đơn, giá trị hợp đồng đầu vào hoặc giá trị bảng chi phí nhân công để thanh toán tiền mua hàng hóa, nguyên/nhiên vật liệu đầu vào, chi phí nhân công, chi phí thuê/mua sắm máy móc, thiết bị, linh kiện để thực hiện dự án/gói thầu. Tỷ lệ cho vay trên giá trị tài sản đảm bảo là quyền đòi nợ phát sinh từ hợp đồng đầu ra tối đa đến 80%, thời hạn cho vay tối đa tới 36 tháng với mức lãi suất ưu đãi giảm tối đa 0,5%/năm so với Biểu lãi suất cho vay thông thường của BAOVIET Bank.
Đối với dịch vụ phát hành bảo lãnh, BAOVIET Bank thực hiện phát hành các loại bảo lãnh căn cứ trên nhu cầu của khách hàng và khả năng đáp ứng của BAOVIET Bank. Doanh nghiệp được phép giải tỏa tiền tạm ứng đối với bảo lãnh tạm ứng tối đa đến 100%, tỷ lệ bảo đảm tối thiểu đối với các loại bảo lãnh tối đa chỉ 10%... giúp khách hàng chủ động tham gia đấu thầu các dự án, hỗ trợ nguồn tài chính kịp thời và hoàn thành đúng tiến độ hợp đồng.
“Với việc ra mắt sản phẩm Tài trợ dự án trọn gói cho khách hàng doanh nghiệp, BAOVIET Bank cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình thực hiện dự án/gói thầu mua sắm dịch vụ/hàng hóa/xây lắp, giúp quản lý dòng tiền tổng thể cho khách hàng, tối ưu hóa và quản lý hiệu quả dòng tiền cho doanh nghiệp”, đại diện BAOVIET Bank chia sẻ.
Trước đó, BAOVIET Bank đã ghi dấu ấn với nhiều sản phẩm ưu đãi dành riêng cho nhóm khách hàng doanh nghiệp như: Cấp tín dụng ưu đãi dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ SME +++, Cho vay mua Ô tô +++, Cho vay đại lý ô tô kinh doanh trong nước, Cho vay Gara có đảm bảo bằng khoản phải thu, Bảo lãnh dự thầu – đón đầu cơ hội...
Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ phòng giao dịch/chi nhánh gần nhất của BAOVIET Bank, hoặc liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 55 88 48