Tin BAOVIET Bank

HƯỚNG DẪN KHÁCH HÀNG BAOVIET BANK CHUYỂN ĐỔI THUÊ BAO TỪ 11 SỐ SANG 10 SỐ

Để đảm các giao dịch của Quý Khách hàng không bị gián đoạn khi chuyển đổi số thuê bao di động từ 11 số sang 10 số theo Quyết định 798/QĐ-BTTTT của Bộ Thông tin & Truyền thông, BAOVIET Bank hỗ trợ thay đổi thông tin thuê bao di động từ 11 số sang 10 số như sau:

1. ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN:

(i) Đổi số trên website: Từ ngày 10/10/2018 đến hết ngày 14/11/2018, Khách hàng có thể truy cập ứng dụng thay đổi số điện thoại trên website: www.baovietbank.vn qua thiết bị di động hoặc máy tính, nhập thông tin cá nhân (Số CMND/HC/CCCD, số điện thoại cần chuyển từ 11 số sang 10 số) và xác nhận bằng mã xác thực OTP do BAOVIET Bank gửi đến số điện thoại của Khách hàng để hoàn tất việc đăng ký.

(ii) Đổi số trực tiếp tại Quầy giao dịch: Từ ngày 15/9/2018, Khách hàng có thể đến bất kỳ Điểm giao dịch của BAOVIET Bank yêu cầu thay đổi thông tin số điện thoại.

 2. ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG TỔ CHỨC: Từ ngày 15/09/2018, Khách hàng thực hiện việc thay đổi số điện thoại tại bất kỳ Điểm giao dịch trên toàn hệ thống của BAOVIET Bank.

Từ ngày 15/11/2018, trường hợp Khách hàng chưa thực hiện cập nhật thông tin số điện thoại sẽ không nhận được tin nhắn thông báo giao dịch của BAOVIET Bank. Để tiếp tục sử dụng dịch vụ, Khách hàng thực hiện cập nhật thông tin theo hình thức đăng ký trực tiếp tại Quầy giao dịch của BAOVIET Bank. BAOVIET Bank sẽ không chịu trách nhiệm về sự gián đoạn giao dịch hoặc việc sử dụng dịch vụ ngân hàng của Khách hàng khi không kịp thời tiến hành thay đổi thông tin theo thời gian quy định.

Trong quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng theo số 1900 55 88 48 hoặc Quầy giao dịch của BAOVIET Bank để được hỗ trợ.

Chia sẻ: 

Các tin khác: