Trung tâm dịch vụ khách hàng

BAOVIET Phone Banking – Gọi để cảm nhận sự hài lòng
Với dịch vụ Phone Banking cung cấp qua Call Center của BAOVIET Bank Quý khách sẽ được phục vụ 24/7. Ở bất cứ nơi đâu, vào bất kỳ thời gian nào Quý khách chỉcần nhấc máy điện thoại và gọi đến số 1900 55 88 48 hoặc (04)39 38 19 19 để được phục vụ.
 
Lợi ích sử dụng Phone Banking:
- Giao dịch đơn giản, tiện lợi
- Không giới hạn thời gian phục vụ
- Bảo mật thông tin Khách hàng
- Đa dạng về dịch vụ hỗ trợ
- Cảm nhận sựhài lòng qua phong cách phục vụchuyên nghiệp và thân thiện
Dịch vụ Phone Banking cung cấp qua Call Center:
- Tư vấn về các sản phẩm tiết kiệm, tín dụng, ngân hàng điện tử, thẻ, bảo hiểm…
- Tra cứu thông tin địa điểm ATM/POS, điểm giao dịch.
- Hướng dẫn sử dụng thẻ, BAOVIET i-Banking, Mobile Banking, Phone Banking…
- Cung cấp thông tin biểu phí, dịch vụvà chương trình khuyến mại mới.
- Tiếp nhận hỗ trợ tra soát, khiếu nại.
- Hỗ trợ khóa thẻ, khóa token khẩn cấp
- Hỗ trợ mở khóa thẻ, mở khóa token
- Hỗ trợ kích hoạt thẻ, kích hoạt token
- Cấp lại mã Pin thẻ ATM.
- Tiếp nhận đăng ký mới, đăng ký bổ sung dịch vụ SMS Banking.
- Tiếp nhận yêu cầu mở tài khoản, phát hành thẻ.
- Tiếp nhận yêu cầu mua bảo hiểm phi nhân thọ
- Cung cấp dịch vụ thư viện thông tin văn hóa xã hội
Đăng ký và hướng dẫn sử dụng dịch vụ:
- Để sử dụng dịch vụ này Quý khách chỉ cần đăng ký dịch vụ Phone Banking tại bất kỳ điểm giao dịch nào của BAOVIET Bank.
- Quý khách gọi lên Call Center của BAOVIET Bank từchính số điện thoại đăng ký với ngân hàng.
- Nhân viên Call Center sau khi xác nhận thông tin sẽthực hiện các yêu cầu của Quý khách.
- Đối với dịch vụtưvấn cung cấp các thông tin tổng hợp vềvăn hóa xã hội, khoa học kỹ thuật, Quý khách chỉcần gọi lên yêu cầu chúng tôi sẽnhanh chóng giải đáp.
 
BAOVIET Bank miễn phí ngân hàng đối với dịch vụ Phone Banking. Quý khách vui lòng thanh toán cước viễn thông theo bảng cước viễn thông của nhà cung cấp dịch vụ.