Trưởng phòng Phát triển sản phẩm và Ngân hàng Điện tử

Mã số: 

233.2007

Địa điểm làm việc: 

  • Hội sở (Hà Nội)

Mô tả công việc: 

  • Xây dựng và đề xuất phê duyệt chiến lược phát triển hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Thẻ và Ngân hàng điện tử và tổ chức triển khai nhằm hiện thực hóa chiến lược đó
  • Tổ chức phát triển kinh doanh trong phân khúc Thẻ và Ngân hàng điện tử thông qua việc:
    • Phát triển & quản lý danh mục các sản phẩm dịch vụ Thẻ và Ngân hàng điện tử,
    • Đầu mối xây dựng & quản trị vận hành các quy định, quy trình sản phẩm dịch vụ Thẻ và Ngân hàng điện tử,
    • Triển khai hoạt động bán gia tăng doanh số của phân khúc,
    • Triển khai hoạt động marketing, chăm sóc khách hàng phục vụ cho phân khúc.
  • Chủ động nghiên cứu, đề xuất và tổ chức xây dựng, triển khai các sáng kiến về tính năng Sản phẩm dịch vụ Thẻ và Ngân hàng điện tử nhằm gia tăng lợi ích cung cấp đến khách hàng.
  • Tổ chức nhân sự và hạ tầng hệ thống để triển khai hoạt động kinh doanh Thẻ và Ngân hàng điện tử.
  • Các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo/Cấp quản lý

Điều kiện dự tuyển: 

  • Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên có trình độ trên Đại học. Chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan. Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong ngân hàng và 02 năm ở vị trí tương đương.
  • Sử dụng tốt tiếng Anh, thành thạo các phần mềm văn phòng.
  • Có kiến thức, kinh nghiệm về triển khai hoạt động của Ngân hàng bán lẻ/Thương mại điện tử và kiến thức về Công nghệ thông tin, Marketing;
  • Có tổ chất lãnh đạo và khả năng phát triển con người;
  • Có khả năng định hướng chiến lược trong triển khai các hoạt động kinh doanh có phạm vi lớn và mới mẻ trên thị trường;
  • Có kinh nghiệm trong tổ chức hạ tầng, triển khai các hệ thống công nghệ thông tin quy mô và phức tạp;
  • Kinh nghiệm trong triển khai các dự án công nghệ thông tin quy mô lớn;
  • Có khả năng ra quyết định ứng biến linh hoạt với sự biến đổi, phát triển của thế giới công nghệ và thị trường kinh doanh;
  • Có khả năng liên kết, hợp tác với nhiều đối tác trên thị trường để phát triển kinh doanh, hợp tác công nghệ;
  • Kỹ năng:
    • Làm việc theo nhóm/tổ chức;
    • Tinh thần phục vụ khách hàng;
    • Năng lực/kỹ năng nghiên cứu, phân tích, định hướng;
    • Sáng tạo và liên tục cải tiến;
    • Kỹ năng giao tiếp, truyền thông, trình bày