Giảm 10% phí bảo hiểm khi thanh toán bằng thẻ BAOVIET Bank

Giảm 10% phí bảo hiểm khi thanh toán bằng thẻ BAOVIET Bank

  29/04/2020

Với mong muốn đem đến trải nghiệm mua bảo hiểm trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi, từ 01/04/2020, Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) sẽ hoàn tiền cho khách hàng khi thanh toán trực tuyến các hợp đồng bảo hiểm trong chương trình “Thanh toán online, hoàn tiền cực chất” của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt. Chương trình áp dụng trên toàn quốc đến 31/03/2021.

Theo đó, chủ thẻ của BAOVIET Bank khi sử dụng các thẻ ghi nợ nội địa, ghi nợ quốc tế, tín dụng quốc tế để thanh toán cho các đơn bảo hiểm trực tuyến đặt trên website http://baovietonline.com.vn sẽ được hoàn 10% phí bảo hiểm vào thẻ thanh toán trong vòng từ 3 đến 7 ngày làm việc.

Chương trình áp dụng cho các sản phẩm bảo hiểm được các khách hàng quan tâm nhất bao gồm: Bảo hiểm sức khỏe số, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, bảo hiểm bệnh ung thư, bảo hiểm nhà tư nhân, bảo hiểm du lịch (quốc tế & Việt Nam), bảo hiểm dành cho người chơi golf với ưu đãi 3 không: Không quy định giá trị tối thiểu đơn hàng, không giới hạn số tiền hoàn phí, không giới hạn số lần nhận ưu đãi/1 tài khoản.

Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, khách hàng là chủ thẻ của BAOVIET Bank không những có thể thực hiện thanh toán phí bảo hiểm một cách dễ dàng, nhanh chóng, mà còn tối ưu hóa quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng với chi phí tiết kiệm nhất. Chương trình góp phần khuyến khích giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt vốn đang dần trở thành xu thế được người dân đón nhận, hưởng ứng.

Để tìm hiểu rõ hơn về chương trình, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline Tổng đài 1900.55.88.48 hoặc các chi nhánh, phòng giao dịch của BAOVIET Bank trên toàn quốc!